มีแฟนเป็นคนจริงๆ แล้วอยากมีแฟนเป็นตัวการ์ตูนบ้างใหมหล่ะ

เบื่อบ้างใหมหล่ะ กับความผิดหวังในความรัก เช่น อกหักบ้าง ถูกปฏิเสธเมื่อสารภาพรักบ้างหล่ะ ถูกนอกใจบ้างหล่ะ และถ้าเราเจอนานๆ เข้า คงจะเจ็บปวดจนไร้กำลังใจในชีวิตในที่สุด
เพราะจิตใจของ คนในชีวิตจริงนั้นไม่ว่าจะเป็นชาย หรือ หญิง ย่อมไม่มั่นคง มักจะชอบพอกันอยู่ระยะหนึ่ง แล้วก็เลิกรากันไป บางทีคบกันเพื่อความสนุก หรือ แกล้งด้วยการคบกันแล้วหลอกหักอกก็มี

เมื่อจิตใจเราเจอกับความไม่สมหวังในความรักบ่อยครั้ง กำลังใจมักจะถดถอยลงเรื่อยๆ และถ้าหากลดลงมากเข้า เราจะไม่สามารถดำเนินชีวิตได้ปกติแน่ๆ

ดังนั้นแล้วเราลองมาเปลี่ยนวิธีการมีแฟนกันบ้างใหมหล่ะ เราสามารถมีแฟนได้โดยหลีกเลี่ยงกับความผิดหวังได้ดี คือ ลองมามีแฟนเป็นตัวการ์ตูนหรือ สาวสองมิติบ้างใหมหล่ะ
การหาแฟนเป็นตัวการ์ตูนก็ไม่ยากเลย ไม่ใช่การจีบ ไม่ใช้การเดินไปทักแล้วให้ดอกไม้ แต่เป็นการค้นหาความประทับใจในตัวการ์ตูนที่เราพบเจอ ไม่ว่า จะเป็นการอ่านหนังสือการ์ตูน การดูหนังการ์ตูน หรือว่า ตัวการ์ตูนที่เราประทับใจเมื่อเราได้เห็น เป็นต้น
การมีแฟนเป็นตัวการ์ตูนนั้น มีประโยชน์หลายทางเลยหล่ะ อย่างเช่น สามารถสร้างกำลังใจให้เรา ทุกครั้งที่เรามอง และสามารถยิ้มให้เราได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าเจอปัญหาใดๆ และนอกจากนั้น ยังเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตให้เราได้ แต่ต้องเลือกข้อดีของตัวการ์ตูนนั้น ๆ ด้วยนะ
การเลือกตัวการ์ตูนเป็นแฟนนั้น ต้องเลือกตัวการ์ตูนที่มีนิสัยดี คุณลักษณะของตัวการ์ตูนนั้น ๆ สามารถนำไปเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิตได้ เช่น ความอดทน ความพยายาม เป็นต้น

dyn002_original_1024_768_pjpeg_2537066_ab287240e8ae4f724df27e5787c0be65

Leave a Reply

