ความน่้ารักสุดยอดของ IDOL ในใจผม จาก Kirarin Revolution [EP01–EP41]

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบติดตามดูการ์ตูนตาหวาน เพราะว่านางเอกมันตากลมโตน่ารักดี
ช่วงนี้ผมติดตามเรื่อง Kirarin Revolution มาถึงตอนที่ 40 กว่า ๆ แล้วครับผม ผมได้เจอ
IDOL สุดโมเอะหลาย ๆ คนเลยหล่้ะ ตั้งแต่ Kirarin เอง จนถึง AOI จัง …. การ์ตูนเรื่องนี้
มัน ซึโค่ย(สุดยอด) จังเล๊ยยยยย..
ผมจะมาพูดถึงเรืิ่องความน่ารักของ IDOL แต่ละคนที่ผมชอบมาก ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในค่ายเดียวกัน ของ Kirarin เอง หรือ แม้่แต่ ต่างค่ายเ้องนะ เอาหล่้ะ มาดูกันเลยว่า แต่้ละคนนี่ มันมีความน่ารัก อย่างไรบ้างหล่ะ …

1.Kirari Tsukishima

สุดยอดนางเอกทีี่มีจุดขายเป็นความสดใส น่ารัก และก็รู้สึก
สนุกด้วยเมื่อทุกคนติดตาม การที่ คิรารินี่จะมาเป็น IDOL นี่ต้องฝ่าฟันหลายอย่าง ตั้งแต่
ตกจาก ฝ้าเพดานในที่แสดงคอนเสริ์ตของ SHIPS หรือแม้แต่ การแข่งขัน ระหว่าง IDOL
ภายในค่ายกันเอง อย่างเช่น Erika Ogura และต่างค่า่ยอย่าง Fubuki Todou ด้วยหล่้ะ
แข่งขันด้วยจุดขายที่ต่างกัน Kirarin เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ทำให้ผมเองได้รู้ว่า ทุกปัญหา
มีทางออกเสมอ แม้ว่าจะดูคับขันจนหาทางออกไม่ได้  แต่ในบางครั้ง เบื้องหลังความโมเอะ
ก็ยังมีอะไรที่น่าตลก เสมอ ๆ Kirarin เป็นคนทีั่กินจุมาก กว่าคนธรรมดา แต่ คนโมเอะ ทำ
อะไรก็โมเอะ ดังนั้น การกินของ Kirarin เป็นการกินที่น่ารักมาก ๆ  เลยหล่ะ
2.Aoi Kirisawa

สุดยอด IDOL คนหนึ่งที่มีความน่ารักกว่า Kirarin ในสายตาผม
[kirarin คงน้อยใจแน่ ๆ แต่อย่างไรผมก็รัก Kirarin คนนึงจริงๆ นะ] Aoi Chan นี่มีความ
น่ารัก ในระดับ IDOL QUEEN เธอเ้ป็นคนที่ดูเหมือนเงียบๆ เรียบร้อย เมื่อผมมองเธอ
ประกายของเธอ รอยยิ้มของเธอ ไม่้ว่าสถานการณ์ใด ๆ  มันกระตุ้น ต่อมความโมเอะลิซึ่มของผม ให้ทำงานหนักเสียจริง ๆ ให้ตายสิ อยากได้ Aoi Chan มาเคียงคู่ แต่ดันเป็น สอง มิติ เสียนี่
แต่ไม่เป็นไรหรอก ผมชอบมีแฟนเป็นตัวการ์ตูนหน่ะสิ

3.Fubuki Todou

สายตาต้องค้าง หัวใจต้องสั่นใหว เมื่อได้เห็นความไฉไลของเธอ เธอคือ คู่แข่งของ คิราริ คนหนึ่งเลยหล่ะ เธอเป็นคนที่มีนิสัย เคร่งขรึมจนดูน่าโมเอะไปเสียนี่
จุดขายของเธออยู่ที่ ความ HOT ความ SEXY จนหัวใจละลายไปหมด ซึ่โค่ย ว้อย ซึโค่ยจริง
ถึงแม้จะดูเหมือนเหนือกว่า Kirarin แต่ว่า บางทีก็แพ้ Kirarin นะ เพราะัว่า ในบางครั่งนี้ Kirarin กุมหัวใจของใครบางคนไ้ด้มากกว่า

3 ไอดอล ที่อยู่ในใจผม จาก IDOL ทั้งหมดที่มีอยู่ใน คิืราริ แต่ละคนนี่ จองหัวใจของผม
ไว้คนละห้องได้แล้วหล่ะ นึกถึงเมื่อไร ก็พาลให้หัวใจมันชุ่มฉ่ำทุกทีจริง ๆ นะ แต่ต่อจา่กนี้ไป
หัวใจของผมนี่ มันจะพอหรือเปล่าหล่ะเนี่ย เพราะว่า ตอนต่อไป อาจจะเจอ IDOL โมเอะ ๆ
อีกหลายคนหลา่ยนาง  ยังไงก็เอาใจช่วยเชียร์ IDOL ของผมด้วยนะ

5 Responses to ความน่้ารักสุดยอดของ IDOL ในใจผม จาก Kirarin Revolution [EP01–EP41]

  1. มีมี่ says:

    ชอบคิราริมากที่สุด
    จะไปหา dvd ของ คิราริได้ที่ไหน
    เอาแบบครบเซ็ทนะ
    คำตอบส่งไปทางอีเมล

  2. […] สาว ๆ ในเรื่องนี้ ไม่ใช่มี Kirarin น่ารักคนเดียวนะ ยังมีสาว ๆ ที่สวยแข่งกับ Kirarin อีกหลายคนด้วยหล่ะ เช่น Toudou fubiki สาวงามคู่แข่งของ Kirarin เสียงหัวเราะและท่าทางนางร้ายของเธอเป็นที่น่าประทับใจสุดยอดเลยหล่ะ อีกคนหนึ่งดูเงียบแต่ น่ารักตลอดกาล สาวใดในโลกนี้เทียบไม่ได้ คือ Kirasawa Aoi ด้วยท่าทางของเธอนั้น ช่างงดงามกินใจอย่างผมเสียเหลือเกินอย่างนี้ Kirarin ต้องน้อยใจผมแน่ ๆ แต่ว่านะ สามสาวที่ว่ามานั้นก็๋น่าประทับใจผม ในจุดขายที่ต่างกันหล่ะ เดี๋ยวจะมีสาวน้อยใจ เธอชื่อ Erina Ogura หล่ะ สาวน่ารักดี แตว่า ตลก เธอคนนี้ชอบแย่ง scene กับ Kirarin อยู่เรื่อยๆ ทั้ง ๆ ที่ Kirarin ไม่รู้ตัว แต่ก็เป็นสีสันที่สุดยอดในการ์ตูนเรื่องนี้อีกอย่างหนึ่ง ความน่ารักทั้งหมดผมพรรณนาไว้ที่ ความน่้ารักสุดยอดของ IDOL ในใจผม จาก Kira… […]

  3. การ says:

    อืมอยากดูตอนที่ 16จัง

  4. มิคุ says:

    ดีจัง

Leave a Reply

