ความน่ารักสุดยอดของ IDOL ใน Kirarin Revolution [Updated]

hika01Kirarin, Fubiki และ Aoi ที่เราคิดว่าพวกเธอเหล่านี้ น่ารักสุดยอดใน Kirarin Revolution แล้ว ยังมีสาวน้อยน่ารักอีกคนหนึ่งชื่อ Hikaru Mizuki ช่างสุดยอดและน่าหลงใหล

ความน่ารักของ Kirarin Fubliki และ Aoi สามารถอ่านได้ที่นี่

Hikaru Mizuki – เด็กหญิงผมสีเขียวตัวเล็ก ๆ อายุประมาณ 12 ปี เธอคนนี้มีความไฝ่ฝันที่จะเป็น IDOL ที่ประทับในใจ อย่างน้อยก็ในใจดวงเล็ก ๆ ของผมหล่ะ เด็กหญิงผู้น่ารักคนนี้ได้ปรากฎตัวครั้งแรกในตอนที่ 62 (Episode 62) การเดินทางเพื่อมุ่งสู่ความไฝ่ฝันของเธอที่มุ่งหวังไว้ ไม่ได้ง่ายนัก อาการ Stage Frighten หรือแปลตรงตัวว่า กลัวเวที เป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งที่ใหญ่หลวงของเธอซึ่งสามารถพังทลายความฝันของเธอhika03ได้อย่างง่ายดาย แต่โลกใบนี้ไม่ยอมให้คนมีความฝันอย่างแรงกล้านั้น ล้มเหลวได้อย่างง่าย ๆ หรอก และเช่นนี้เอง เธอได้ถูกขอร้อง และได้รับความช่วยเหลือ จากสาวน้อยใจเกินร้อยสุดน่ารัก ชื่อ Kirarin ซึ่ง Kirarin ได้ใช้ความเป็นผู้นำ ความรู้สึก และเหตุผล ที่ได้รับจากการเป็น IDOL ถ่ายทอดไปยัง Hikaru Mizuiki ที่ไร้ความมั่นใจ ไร้ซึ่งความกล้า ให้เผชิญหน้ากับปัญหาได้อย่างมั่นใจ จนในที่สุด Hikaru ก็ได้เป็น IDOL สุดน่ารักอีกคนหนึ่งจนประทับใจผมอีกคนหนึ่งhika10

การเป็น IDOL ของเธอนั้นไปได้สวยจริงๆ เธอเป็นนักร้องของ UNIT : KIRAPIKA  ร่วมกับ Kirarin การที่เธอร้องเพลงไม่ว่า เสียงใน CD หรือ Concert โดยเฉพาะเพลง Futari wa NSช่างสุดยอดดีแท้ การเห็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ถือไมค์นี่ มันช่างสุดยอดจริง ๆ และยิ่งอยู่กับ Kirarin แล้ว ความน่ารักที่ผมเห็น มันเสริมกันอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ kira Pika น่ารักที่สุดเลย

นอกจากสองสาวโมเอะ Kirarin กับ Hikaru น่ารักสุดยอดสมชื่อ kira pika แล้ว ยังมีความน่ารักที่ดูอมยิ้มและตลกของทั้งสองโมเอะนี้ หากอยู่ใกล้กันทีไร ในบางครั้งก็ดูน่าตลก น่าขำเอาเรื่องอยู่เสมอเลยหล่ะ ถ้าหากแสดงตลกแล้ว พวกเธอทั้งสองคนนี้ คงจะเด่นจะดังไม่เบาเลยหล่ะ

hika06หากมองความน่ารักของน้อง Hikaru ผมสีเขียวแล้ว การที่คนเราคนหนึ่งจะถึงความไฝ่ฝันที่เราได้หวังไว้ อาจจะทำหรืออาจจะสู้เพียงคนเดียวไม่ได้ คนรอบข้างซึ่งมีความหวังดีต่อเรานั้นย่อมมีความสำคัญเสมอ เราควรสนใจในเหตุผลและความรู้สึกของคนคนนั้นบ้าง เพราะว่า ความคิดและความรู้สึกของเราอาาจะไม่ถูกต้องเสมอไป หากเราทำได้อย่างนี้แล้ว ไม่ว่าเรา และคนที่มีความหวังดีกับเรานั้น ย่อมมีความสุขที่แสนน่าประทับใจเสมอ

–หากบทความนี้มีคำว่า น่ารัก สุดยอด มากจนนับไม่ได้ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ เพราะ Mizuki น่ารักเกินกว่าจะอธิบายด้วยคำว่า “น่ารัก” เพียงคำเดียว จึงต้อง เขียนว่า น่ารัก  หลาย ๆ คำ

มาดูตัวอย่างความโมเอะกัน

hika11

hika07

Leave a Reply

